ĐỘNG CƠ XĂNG HONDA GX200
Thông số kỹ thuật
Kiểu máy 4 thì, 1xilanh, nghiêng 25o , nằm ngang
Dung tích xilanh 196cc
Đường kính x hành trình piston 68 x 45 mm
Tỉ số nén 8.5 : 1
Công suất thực 4.1 kW (5.5 mã lực) / 3,600 v/p
Mô men soắn cực đại 12.4 N.m 2,500 v/p
Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.7 lít/ giờ
Hệ thống làm mát: Bằng gió cưỡng bức
Hệ thống đánh lửa: Bán dẫn IC
Loại bugi sử dụng: BP6ES (NGK)/W20EP-U(DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO)
Kiểu bình xăng con: Cánh bướm, Giclơ thông thường
Kiểu lọc gió: Lọc khô, lọc dầu
Kiểu điều tốc: Kiểu cơ khí
Hệ thống bôi trơn: Tát nhớt cưỡng bức
Dung tích nhớt bôi trơn: 0.6 lít
Hệ thống khởi động: Bằng tay
Kiểu công tắc dừng máy: Kiểu ngắt mạch
Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
Dung tích bình nhiên liệu: 3.1 lít
Chiều quay trục PTO
Ngược chiều kim đồng hồ ( nhìn từ phía trục PTO)
Kích thước phủ bì 313 x 367 x 335 mm
Trọng Lượng khô 16 kg
Cốt: 19mm
Đầu nổ chính hãng Honda Thái Lan. Bảo hành 1 năm.
Dung tích xilanh 196cc
Đường kính x hành trình piston 68 x 45 mm
Tỉ số nén 8.5 : 1
Công suất thực 4.1 kW (5.5 mã lực) / 3,600 v/p
Mô men soắn cực đại 12.4 N.m 2,500 v/p
Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.7 lít/ giờ
Hệ thống làm mát: Bằng gió cưỡng bức
Hệ thống đánh lửa: Bán dẫn IC
Loại bugi sử dụng: BP6ES (NGK)/W20EP-U(DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO)
Kiểu bình xăng con: Cánh bướm, Giclơ thông thường
Kiểu lọc gió: Lọc khô, lọc dầu
Kiểu điều tốc: Kiểu cơ khí
Hệ thống bôi trơn: Tát nhớt cưỡng bức
Dung tích nhớt bôi trơn: 0.6 lít
Hệ thống khởi động: Bằng tay
Kiểu công tắc dừng máy: Kiểu ngắt mạch
Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
Dung tích bình nhiên liệu: 3.1 lít
Chiều quay trục PTO
Ngược chiều kim đồng hồ ( nhìn từ phía trục PTO)
Kích thước phủ bì 313 x 367 x 335 mm
Trọng Lượng khô 16 kg
Cốt: 19mm
Đầu nổ chính hãng Honda Thái Lan. Bảo hành 1 năm.
5.500.000 ₫
– Được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao.
– Thiết kế mới cải tiến, sử dụng hệ thống bánh răng trong, nhông cam có cấu trúc đơn giản, nhẹ hơn, những vẫn đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng ở tốc độ thấp hay tải nặng.
– Động cơ Honda GX200 sử dụng động cơ nhông cam thế hệ mới cho xuồng đuôi tôm, sẽ cải thiện khả năng tăng tốc, không bị nóng tắt máy, tiết kiệm nhiên liệu.
– Thiết kế cần giật, tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.
– Động cơ hoạt động tốt ở mọi địa hình, đánh cá trên sông, vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hành khách.
– Phụ tùng thay thế cho sản phẩm luôn đầy đủ, sửa chữa và bảo trì cũng dễ dàng hơn.
– Thiết kế mới cải tiến, sử dụng hệ thống bánh răng trong, nhông cam có cấu trúc đơn giản, nhẹ hơn, những vẫn đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng ở tốc độ thấp hay tải nặng.
– Động cơ Honda GX200 sử dụng động cơ nhông cam thế hệ mới cho xuồng đuôi tôm, sẽ cải thiện khả năng tăng tốc, không bị nóng tắt máy, tiết kiệm nhiên liệu.
– Thiết kế cần giật, tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.
– Động cơ hoạt động tốt ở mọi địa hình, đánh cá trên sông, vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hành khách.
– Phụ tùng thay thế cho sản phẩm luôn đầy đủ, sửa chữa và bảo trì cũng dễ dàng hơn.
There are no reviews yet.