Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the all-in-one-seo-pack domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/maytongh/public_html/wp-includes/functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the woocommerce domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/maytongh/public_html/wp-includes/functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the rocket domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/maytongh/public_html/wp-includes/functions.php on line 6114
ĐỘNG CƠ XĂNG GX160T2 QC2 - Maytonghopbmt

ĐỘNG CƠ XĂNG GX160T2 QC2

Thương hiệu: Honda
Xuất xứ: Nhật Bản
Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°
Dung tích xi lanh 163cc
Đường kính x hành trình piston 68.0 x 45.0 mm
“Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a” 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p
Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2) 3.6 kW(4.8 mã lực) / 3,600 v/p
Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*) 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p
Tỉ số nén 9.0 : 1
Suất tiêu hao nhiên liệu 1.4 lít/ giờ
Kiểu làm mát Bằng gió cưỡng bức
Kiểu đánh lửa Transito từ tính ( IC )
Góc đánh lửa 18º BTDC
Kiểu bugi BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO)
Chiều quay trục PTO Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
Bộ chế hòa khí Loại nằm ngang, cánh bướm
Lọc gió Lọc ướt
Điều tốc Kiểu cơ khí ly tâm
Kiểu bôi trơn Tát nhớt cưỡng bức
Dung tích nhớt 0.58 lít
Dừng động cơ Kiểu ngắt mạch nối đất
Kiểu khởi động Bằng tay
Loại nhiên liệu Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
Dung tích bình nhiên liệu 3.1 lít
Hộp giảm tốc Không
Trọng lượng khô 15.1 Kg

5.400.000 

Added to wishlistRemoved from wishlist 0

  • Động cơ chạy xăng được dùng làm động cơ trong những chiếc máy phát điện, cung cấp điện cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp, công ty hoạt động sản xuất trong những khi mất điện, cung cấp điện cho các hoạt động vui chơi giải trí của con người.
  • Động cơ xăng có thể chế tạo thành những chiếc máy bơm nước phục vụ bà con trong việc bơm nước tưới tiêu đồng ruộng, vườn cây ăn quả…
  • Động cơ xăng hoạt động êm ái

 ược thiết kế kiểu động cơ 4 thì nên tiếng ồn khi máy hoạt động được tối ưu rất nhiều so với dòng động cơ 2 thì. Chinh vì vậy khi sử dụng người sử dụng và mọi người xung quanh sẽ không phải khó chịu khi nghe thấy tiếng nổ của động cơ. Và khi động cơ hoạt động, khi thải ra môi trường không có khói nên rất thân thiện với môi trường.

Điều chỉnh lượng xăng phù hợp khi sử dụng giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.

  • Động cơ 4 thì thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ

Thiết kế chắc chắn, các linh kiện với chất lượng tốt nhất thị trường, đảm bảo độ bền cao, và giảm độ rung khi hoạt động , nhỏ gọn, linh hoạt khi làm việc.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “ĐỘNG CƠ XĂNG GX160T2 QC2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỘNG CƠ XĂNG GX160T2 QC2
ĐỘNG CƠ XĂNG GX160T2 QC2

5.400.000 

Maytonghopbmt
Logo